Er þetta ekki komið út í rugl ???

Jú það finnst mér og tel að ASÍ sé bara að skaða ímynd sína með því að taka þátt í þessum deilum í fjölmiðlum.

Það hlýtur að vera í lagi að ÖBÍ hafi sínar skoðanir á þessu máli og er ég viss um að það séu fleiri sem hafa ýmislegt út á þetta að setja. Þar á meðal er ég og er samt ekki að segja að þetta sé alslæmt. Mér finnst það hins vegar ekki tímabært að gera þetta núna og á þessum forsendum.

Það er sjaldan eða aldrei meira um að fólk á vinnumarkaði sé að lenda í veikindum vegna álags sem hlýst að því að fyrirtæki fá ekki starfsfólk, sem að hluta eða öllu leiti er vegna launamála. Það er ekki bara á ábyrgð stéttarfélaganna að launin séu lág, fyrirtækin geta hækkað launin ef að það er málið, en kenna svo félögunum um að það sé ekki hægt vegna kjarasamninga. Þvílíkt bull.

Því held ég að það sem er að gerast í þessu máli milli ÖBÍ og ASÍ sé ekki réttur vettvangur til að ræða það og menn eigi að setjast niður og fara yfir málið saman. Það er ekki endilega þannig að allir séu sammála en ASÍ á ekki að setja út á þá sem ekki eru sammála þessari aðferð.

Ég get vel skilið það sjónarmið að þetta eigi að vera hjá ríkinu en ekki aðilum vinnumarkaðar og ennfrekar ef að það kemur niður á öðrum hópum.

Takk.


mbl.is Öryrkjabandalagið lýsir furðu á yfirlýsingu ASÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband