Sęll, eigum viš aš ręša žaš eitthvaš !

Jį viš skulum gera žaš, en önnin er hįlfnuš hjį mér og žaš gegnur bara mjög vel. Žetta er miklu skemmtilegra en mig grunaši og žaš er gott mįl. Ég er bśinn aš vera aš lęra alla daga langt fram į kvöld og žaš er fķnt. Žaš žarf aš leggja allt ķ žetta, sérstaklega svona fyrst. Kannski veršur žetta aušveldara eftir žvķ sem aš mašur bęši skilur meira og lęrir aš lęra. Žaš er žjįlfun eins og annaš. En eins og įšur sagši žį er žetta bara gaman og įstęšan fyrir žvķ aš ég hef ekki bloggaš lengi hér er aš ég hef veriš upptekinn viš aš lęra. En lįtum žetta gott heita um skólamįlin hér ķ bili.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband