Á að fyrra sig ábyrgð ?

Já maður veltir því fyrir sér hver átti fyrirtækið þá og hver í dag. Mér finnst mjög mikilvægt að þetta skildi koma fram því að eftir minni vitund er enn verið að vinna að því að útrýma samkeppni, og þá í landflutningum. Það eru ófá fyrirtæki sem hafa í áratugi verið að flytja vörur á landi meðan Eimskip var að sigla umhverfis landið sem hafa verið nauðbeygð til þess að verða hluti af Flytjanda sem er landflutningafyrirtæki Eimskipa. Það er ótrúlegt hvað gert hefur verið í krafti stærðar til þess. Veit það fyrir víst að allt er gert til að komast að í þessum geira og ef að ekki er sagt stopp þá verður allt gleypt.

Fyrir mörgum árum var ég á ferð í Bandaríkjunum og var þá verið að ræða það hvernig fyrirtæki ég ynni hjá. Þegar ég sagði það vera fyritæki sem væri í sjó,land og flugfrakt var sagt við mig að slíkt væri bannað í BNA. Annað hvort ertu með skipafélag, flugfélag eða landflutningafyrirtæki EKKI allt í sama hatti takk.

Gott mál það.

 


mbl.is Eimskip hafnar aðild að broti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband