Og hvað á að gera fyrir launafólkið í landinu í staðinn ????

Já er von að maður spyrji.

Ég er ekki svo viss um að launafólkið sé á sama máli og Geir.  Ég er nokkuð viss um að það þarf mikið til að það verði sátt um það.

Annars er ég ekki dómbær um það. Það er eins og nú þurfi vitundarvakningu hjá ráðamönnum Íslands um hvernig veruleikinn er hjá fólki sem vinnur á hinum almenna vinnumarkaði.  Ég fór til annars lands til að mennta mig. Það var orðið hart í ári og er enn. Skil það eftir að hafa reynt að eiga samskipti við bankann mig í kjölfar slæmrar fjárhagsstöðu. Staðan er orðin ansi erfið og nú er ég að reyna að halda þeirri ákvörðun minni til streitu. Það er ansi erfitt þegar lán hækka hraðar en allt. En vonandi reddast það.

Vona að það lagist ástandið á Íslandi og það sem fyrst. Það er ekki gott að vera skuldurgur á Íslandi núna.

Takk.

 


mbl.is Æskilegt að framlengja kjarasamninga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband