Alltaf á þessum árstíma ?

Mikið er skrýtið að þetta þurfi að koma upp á þessum árstíma! Það var í fyrra eitt stórt gjaldþrot sem snerti starfsmenn mjög illa yfir hátíðarnar og nú virðist vera mikið um að fyrirtæki séu að róa lífróður. Jú það er uppsagnarfrestur hjá stafsmönnum en ég spyr, er það öruggt að fyrirtækin sem eru að róa lífróður geti greitt laun, eða erum við að sjá enn og aftur það gerast að þeir sem eru að vinna hjá þessum fyrirtækjum eigi ekki í sig og á í desember. Það er umhugsunarefni og kannski eru þeir sem í þessari stöðu lenda nú, í verri málum, miðað við ástandið í þjóðfélaginu, verðbólgan hærri og gengið eins og það er, skuldirnar vaxa mjög hratt.

Já það er ekki öfundsverð staða hjá þessu fólki og það veit ég af reynslu minni. Ég þurfti að horfa framan í fólkið í fyrra sem fékk ekki laun í okt, nóv og desember. Það er ekki góð staða að lenda í.

En vonandi lagast þetta og vonandi verður þetta ekki raunin í ár. En ef svo yrði þá finnst mér það skylda ábyrgðarsjóðs launa að leysa út því, eða réttara sagt vinnumálastofnunar og ríkisstjórnarinnar. Það á ekki að láta þetta gerast ár eftir ár. Það er nógu slæmt ástand í landinu án þess að þetta kæmi líka, ef að svo færi. En þetta er bara mín pæling og tel ég rétt að koma henni áfram.


mbl.is Hálfdofnir þótt búist væri við uppsögnunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband