7 dagar ķ langt feršalag!!

Jį žaš mį nś segja žaš aš ég sé aš leggja ķ langferš į žrišjudaginn  27 janśar nk. Žį hefst adgangskursusinn hjį mér ķ Det Tekniske Fakultet sem er hluti af Syddansk universitet og hlakkar mig mikiš til. Er bśinn aš vera aš lesa mér til um hvernig žetta fer af staš og skoša stundartöflu, tķmafjölda og annaš. Žaš veršur gaman aš takast į viš žetta verkefni eins og önnur sem aš ég hef tekist į viš. Sķšan er aš skoša hvaš ég vil gera ķ framhaldinu, en žaš er stefnan aš taka Global management and manufacturing( Alžjóšleg rekstrar og framleišslutękni) en ég vil lķka skoša ašra möguleika. Žaš getur mikiš breyst į 1 og 1/2 įri. En allavega er žetta žaš sem lagt var upp meš og veršur į dagskrįnni nśna. En allavega ég er aš fara aš byrja og mun lįta frį mér pistla af upplifun minni um hįskólann, ašbśnaš og annaš sem aš mér finnst vert aš segja frį. Žetta getur tekiš 7 įr ef aš allt veršur įfallalaust og ég fer ķ master, e žaš er opinn möguleiki. Žaš žżšir ekkert annaš en aš vera opinn fyrir öllu og skoša svo meš möguleika į starfi ķ žvķ sem į aš nema. Segi ekki meira ķ bili.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband