Námsmaður bloggar :-)

Já nú er hægt að segja með sanni að ég sé orðinn námsmaður, byrjaður í háskólanum. Eða það er að byrja á morgun, búinn að vera í 3ja daga kynningu á námi og skóla og félagslífið er ekki undanskilið.

Það byrjaði sem sagt á þriðjudaginn með pompi og prakt frá kl 9- 15. Síðan er búið að vera að kynna fyrir okkur námsgreinarnar og tölvumálin. Líka verið að segja frá hvernig námið er uppbyggt. Það eru skráðir 7 íslendingar í þessum hópi, en 4 mættir með mér. Hópurinn er um 40 og á öllum aldri(ég ekki elstur) og bara nokkuð góður. Við höfum verið að vinna ýmis verkefni og máttum ekki ráða hvar við sátum, gert til að hrista hópinn saman. Það er fjandi erfitt að skilja suma Dani þegar þeir eru að tala og ég var með tveimur svoleiðis í verkefni um daginn. Það gekk nú samt upp, nema að við vorum of vandvirkir, og því of lengi. Kláruðum ekki verkefnið. Þetta er að leggjast mjög vel í mig og það sem að mér finnst mjög gott er að það er komin stuðningstími í dönsku, fyrir Íslendingana sem eru þarna og það er Íslendingum sem voru á seinustu önn að þakka. Svo er málið að finna sér leið til að framfleyta sér og fjölskyldu sinni á meðan á náminu stendur og er ekki efst á lista að fá lán á Íslandi, er að kanna með SU eða lán hér í Danmörku og það kemur í ljós fljótlega hvernig það fer. Skil ekki alveg það sem LÍN er að gera, en þeir segja að það sé ekki fullt lán ef að Adgangskursus er tekinn á 1 og 1/2 ári, en skólinn segir að það sé fullt nám. LÍN er að lána 75% fyrir fullt nám og því að snuða námsmenn ef að rétt er. Það á eftir að skýrast líka. Við sem erum að taka þetta á þessum 3 önnum erum að fá fleiri kennslustundir en á ári og því ekki skiljanlegt af hverju verið er að lækka lánshlutfall. Hvað veldur ? Samkvæmt því sem að mér var sagt í dag á að vera klárt samkomulag á milli LÍN og SDU um þetta. 30 ECTS einingar á önn. Það verður gaman að skoða þetta, fæ væntanlega svar á morgun.

En sem sagt er ég lagður af stað í þessa langferð og líst vel á skólann og allt umhverfið í kring um þetta nám.

Mun setja hér inn pælingar sem koma í haus minn á þessari göngu minni ef að einhver vill fylgjast með.

Takk. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er lífið maður, til hamingju!

Það þarf bara að taka LÍN næst, erum komin með ríkisstjórn, næst er það Seðlabankinn og svo Lín!

ÓLInn, þessi eini sanni! (IP-tala skráð) 2.2.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband