Erum viš aš lenda ķ žvķ aš samningar verši felldir??????

Mašur spyr sig aš žvķ eftir žau ummęli sem veriš hafa um nżgerša kjarasamninga į almennum markaši hjį stjórnarandstöšunni. Ętlar Steingrķmur J. aš lįta fella samningana vegna žess aš hann er ekki sįttur viš ašgeršir stjórnvalda ? Ég hef komiš aš gerš samninga ķ nokkurn tķma sem stafsmašur hjį fyrirtęki og samiš um kaup og kjör fyrir samstarfsmenn mķna og misjafnt hefur žaš gengiš. Ég kom aš mįlum nśna sem starfsmašur verkalżšshreyfingarinnar og tel aš geršir hafi veriš nokkuš tķmamótasamningar aš vissu leyti, ef tekiš er tillit til ašstęšna sem veriš er aš spį ķ žjóšfélaginu og mišaš viš žaš įstand sem veriš hefur į veršbólgunni. Markmiš um hękkun lęgstu launa og lękkun į veršbólgu eru skżr og ef aš žau eru ekki aš skila sķnu žį er hęgt aš segja samningnum upp eša bęta inn višbót og framlengja hann. Ég hefši haldiš aš žaš ętti aš vera hlutverk launafólksins aš meta samningana og segja sitt įlit ķ kosningu um žį. Žaš er alveg ljóst aš sś gagnrżni sem Steingrķmur J. er meš į rétt į sér aš žvķ leyti aš vissulega mįtti koma stęrra śtspil ķ skattamįlin en žaš er svo margt annaš sem er gott aš ekki į aš einblķna į žaš sem betur mįtti fara. Kannski er žaš vegna žess aš hann er ekki aš njóta mikils įvinnings ķ barnabótum, vaxtabótum eša hśsaleigubótum. Žaš er hins vegar aš gera hinum almenna launamanni helling, aš ég tel. Ég er alveg gįttašur į óįbyrgu tali alžingismann og formanns stjórnmįlaflokks ķ žį veru aš brjóta nišur žį vinnu sem ašilar vinnumarkašarins hafa lagt upp meš, meš žaš aš leišarljósi aš višhalda stöšuleika, auka kaupmįtt og minnka veršbólgu. Samkvęmt spurningu dagsins ķ Fréttablašinu, sem er hvort aš fólk sé įnęgt meš nżgeršan kjarasamning. Žį eru 54 % ekki sįtt og ég spyr, hefur žaš fólk séš hvaš samningurinn inniheldur meš öllu sem komiš er, eša er žaš aš mynda skošun byggša į umręšum sķšustu daga. Félögin sem skrifušu undir samningana eru aš kynna žį fyrir félagsmönnum, meš fundum og ķ lesefni og tel ég aš viš eigum aš lįta žaš gerast fyrst įšur en fariš er aš ręša žessa hluti į žann hįtt sem gert er. Ekki tel ég aš Steingrķmur sé aš hugsa um fólkiš, heldur er hann aš reyna aš sinna sķnu starfi sem žingmašur ķ stjórnarandstöšu og ber hann mikla įbyrgš sem slķkur. Žvķ segi ég, leyfum ašilum vinnumarkašar aš kynna samninginn og lįtum fólkiš sem hann tekur til segja sitt. Sķšan mį stjórnarandstašan taka mįliš upp og gera atlögu aš žvķ sem hśn telur mišur. Lįtum ekki ašra taka afstöšu ķ okkar mįlum. Tökum žįtt ķ kosningum og lįtum okkar skošun ķ ljós.

Takk.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband