Styðjum björgunarsveitirnar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Já það er ekki spurning um að við eigum að styðja við bakið á þeim því að þær eru að vinna frábært og óeigingjarnt starf í okkar þágu, ekki erum við spurð hvort að við styðjum þær ef að við lendum í þeirri aðstöðu að þurfa hjálp eða björgun.

Ég og mín fjölskylda styðjum Kyndil í Mosfellsbæ þetta árið eins og svo oft áður og ég sem Reykvíkingur dáist að því hvað þeir eru með öflugt starf og hvað þeir hafa gott fólk á bak við sig. Það mætti mikið af þeim læra að ég held.

Skil ekki þessa áráttu okkar að þurfa að fara í samkeppni við björgunarsveitinrnar bara til þess að græða peninga og þá líka í leiðinni að hafa af þeim tekjur, það er ekki ofsögum sagt að margur verður að aurum api. Það kemur fram í þessari hegðun. Vona að ég særi engann en þetta er mín skoðun að við eigum að láta björgunarsveitirnar njóta þessa markaðar og leyfa þeim að hafa flugeldasöluna ósnerta, því að við gætum þurft á sveit að halda og þá væri ekki gott að vita að það var ekki hægt vegna peningaleysis.

Takk og gleðilegt ár. Styðjum björgunarsveitirnar.


mbl.is Hörð samkeppni í flugeldasölu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband